⭐⭐⭐⭐⭐Sữa tắm nước hoa Tinh chất Hoa Nhài Tesori Java Jasmine

0387666095

0905544148

⭐⭐⭐⭐⭐Sữa tắm nước hoa Tinh chất Hoa Nhài Tesori Java Jasmine

Sữa tắm nước hoa tinh chất hoa nhài Tesori DOriente Java Jasmine giúp làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất. Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, như được ôm trọn bởi mùi hương nhẹ nhàng quý phái của hoa nhài đến từ đảo Java. Hương thơm sang trọng, thanh tao của loài hoa nhài trắng sẽ vuốt ve cơ thể, xua tan những mệt mỏi và áp lực của bạn.
  • Ngọc Thanh Huyền
  • Liên hệ
  • 1866
  • Ý
  • Tinh chất Hoa Nhài
  • 500ml
  • zalo: 0949 557 902 - ĐT : 0909855401
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
  • Hướng dẫn sử dụng

Thương hiệu: Tesori D'Oriente

Xuất xứ: Ý (Italy)

Dung tích: 500ml

Sữa tắm xích 500ml kèm vòi tinh chất hoa nhàiSữa tắm xích Tesori de Ý về đủ màu và chai 500ml chị em ơi. Sữa tắm hương nước hoa thơm lâu tắm dưỡng ẩm

cung cấp Sữa Tắm Ý , phân phối sửa tắm ý , sữa tắm nước hoa ý tesori d'oriente, sữa tắm tesori ý, sữa tắm ý 500ml, sữa tắm nước hoa, sữa tắm ý tesori, sữa tắm của ý,  sữa tắm tesori của ý, sữa tắm nước hoa ý loại nào thơm nhất, sữa tắm nước hoa ý, 
Sữa tắm nước hoa tinh chất hoa nhài Tesori DOriente Java Jasmine 500ml sử dung tinh chất hoa nhài, đây là một loại hoa nổi bật bởi hương thơm ngọt ngào, đầy nữ tính.Không chỉ thơm mà tinh dầu của nó còn có tác dụng làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp thư giãn tinh thần và giảm stress.

Sữa tắm nước hoa tinh chất hoa nhài Tesori DOriente Java Jasmine 500ml  sẽ bổ sung độ ẩm chăm sóc làn da của bạn một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt hương thơm quyến rũ mang đậm phong cách Châu âu sẽ lưu lại trên da bạn suốt cả ngày.

Sản phẩm được sản xuất bởi Tesori D' Oriente tại Ý.

Cấu trúc 3 tầng hương thơm độc đáo của sữa tắm nước hoa tinh chất hoa nhài Tesori DOriente Java Jasmine:

- Tầng hương đầu tiên: Hoa nhài, Quýt hồng, Cam, Quả chanh vàng và Cam Bergamot

- Tầng hương giữa: Hương quả đào, trái cây đỏ, Hoa nhài, Chanh dây, Hoa linh lan thung lũng

- Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, Vani, socola, Đường thắng và Hổ phách

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Cho một lượng sữa tắm nước hoa tinh chất hoa nhài Tesori DOriente Java Jasmine vừa đủ massage nhẹ nhàng toàn thân từ 2-5 phút, sau đó xả nước thật sạch.

 

Câu chuyện thương hiệu Tesori d’Oriente 

Tesori d’Oriente thuộc Tập đoàn Soladis đến từ Ý là nhãn hiệu sữa tắm nước hoa và chăm sóc cơ thể được ưa chuộng nhất tại quốc gia châu Âu này. Tesori d’Oriente trong tiếng Ý có nghĩa là kho báu phương Đông, do đó, thương hiệu này đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ sản xuất mỹ phẩm Ý hiện đại với các công thức chăm sóc cơ thể cổ truyền từ các hoàng gia phương Đông có niên đại hàng nghìn năm tuổi. Các sản phẩm của Tesori d’Oriente được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo, sang trọng, quyến rũ, và khả năng lan tỏa cũng như lưu hương với thời gian lâu hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường sản phẩm chăm sóc cơ thể hiện nay. 

Mỗi sản phẩm từ Tesori D’ Oriente đều mang trên mình một mùi hương hoặc dưỡng chất đặc trưng của các loài thực vật khác nhau, được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới… với công dụng giúp da thơm và mềm hơn, giữ được độ ẩm, độ đàn hồi và tái tạo sức sống cho từng loại da khác nhau. Đây cũng là bí quyết đưa giúp các sản phẩm chăm sóc cá nhân mang tên Tesori d’Oriente trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất tại Ý trong suốt 20 năm qua.

Một trong những điểm đặc biệt chỉ có trong các sản phẩm sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente là cấu trúc 3 tầng hương thơm giúp lưu hương trên da lên đến 8 giờ - điều chỉ thường thấy trong các loại nước hoa cao cấp. Chính điểm nổi bật này đã tạo được niềm tin cậy và sự yêu thích của khách hàng dành cho Tesori D’Oriente. Một trong những sản phẩm dành được đánh giá cao từ người tiêu dùng chính là Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream.

Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, như được ôm trọn bởi mùi hương nhẹ nhàng quý phái của hoa nhài đế từ đảo Java. Hương thơm sang trọng, thanh tao của loài hoa nhài trắng sẽ vuốt ve cơ thể, xua tan những mệt mỏi và áp lực của bạn. Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream có khả năng làm sạch sâu và làm mềm da, giúp trẻ hóa làn da. Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream mang đến cho bạn niềm vui với hương thơm lâu dài, đem lại cảm giác thư giãn trong khoảnh khắc thời gian như ngừng lại vô cùng đẹp đẽ.

Cấu trúc 3 tầng hương thơm độc đáo của Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream:

- Tầng hương đầu tiên: Hoa nhài, Quýt hồng, Cam, Quả chanh vàng và Cam Bergamot

- Tầng hương giữa: Hương quả đào, trái cây đỏ, Hoa nhài, Chanh dây, Hoa linh lan thung lũng

- Tầng hương cuối: Cây hoắc hương, Vani, socola, Đường thắng và Hổ phách

Đặc biệt, Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori

D'Oriente Java Jasmine Bath Cream được nghiên cứu và phát triển theo nguyên tắc 4 không:

- Không chất bảo quản 

- Không chất tạo màu 

- Không dầu khoáng 

- Không Silicone

Công dụng 

- Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream có tác dụng làm sạch sâu từng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, đồng thời loại bỏ các tế bào chết trên da

- Có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa các tác nhân gây viêm da và bít tắc lỗ chân lông

- Cung cấp độ ẩm tối ưu cho da nhờ vào công thức dưỡng ẩm độc đáo của riêng  Tesori D'Oriente

- Giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống

- Lưu giữ mùi hương trên cơ thể lên đến 8 giờ nhờ vào cấu trúc 3 tầng hương thơm độc đáo chỉ có thể tìm thấy ở các sản phẩm nước hoa cao cấp

- Hương thơm tinh tế, quý phái của hoa nhài mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, relax sau một ngày dài mệt mỏi với công việc và học tập.

Bảo quản Sữa Tắm Nước Hoa Hương Hoa Nhài Aegyptus Tesori D'Oriente Java Jasmine Bath Cream ở nơi khô ráo.

Tránh để sản phẩm dây vào mắt, nếu có, hãy rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.

 

Sản phẩm cùng loại
0
Zalo
Hotline
google-site-verification=ueIgNoQb8Wk4_Q1w4GuXkyc5NFvBeesVlI5PDWUo8qA